Thảo Điền Green – dự án căn hộ hạng sang ngay sông Sài Gòn đã được tiến hành bàn giao nhà cho khách hàng. Dự án sau khi được bàn giao đã đón nhận những phản hồi tích cực từ thị trường, nhờ chất lượng đúng tâm huyết và cam kết từ chủ đầu tư.

Thảo Điền Green từ trên cao
Thảo Điền Green từ trên cao

Sức hút từ một dự án uy tín và an toàn

Được đầu tư bởi SIC –  chủ đầu tư với đội ngũ có nhiều năm trong lĩnh vực phát triển bất động sản, dự án Thảo Điền Green không chỉ ghi điểm trong lòng quý khách hàng không gian sống ven sông đẳng cấp, pháp lý vững vàng đầy đủ và minh bạch, mà còn tạo được sự an tâm bởi tiến độ xây dựng nhanh chóng.

Được đặt trọn tâm huyết trong việc kiến tạo nên một kiệt tác không gian sống giwuax lòng Thảo Điền. Trong quá trình triển khai và phát triển dự án, chủ đầu tư đã dựa trên những tiêu chỉ tiêu chuẩn khắt khe nhất khi lựa chọn nhà thầu thi công để đảm bảo được đúng tiến độ bàn giao cũng như chất lượng cho quý khách hàng.

Tổng quan Thảo Điền Green
Tổng quan Thảo Điền Green

Từ khi giới thiệu dự án ra thị trường, Thảo Điền Green, dự án luôn được săn đón nhờ uy tín và tiềm lực chủ đầu tư. Cụ thể, dự án chỉ triển khai nhận giữ chổ khi đã sở hữu được pháp lý đầy đủ, được cấp phép xây dựng và hoàn thành phần móng mới chính thức mở bán. Bên cạnh đó, dự án cũng được 2 ngân hàng lớn và uy tín ( Indovina và Vietcombank) bảo lãnh triển khai dự án.

An tâm sở hữu căn hộ hạng sang tại Phố Nhà Giàu Thảo Điền

Thảo Điền Green mở ra một chân trời mới cho những ai muốn đắm chìm trong vẻ đẹp thiên nhiên sông nước, cùng tầm nhìn thoáng đạt ôm trọn cả thành phố vào lòng. Nơi mà mọi giác quan của quý cư dân đều được đánh thức để có thể chạm tới tinh hoa của cuộc sống.

Vừa qua, vào đầu tháng 8, chủ đầu tư SIC đã tổ chức lễ bàn giao căn hộ cho quý cư dân dự án Thảo Điền Green. Việc bàn giao căn hộ đúng thời hạn là một trong những cột mốc quan trọng của chủ đầu tư SIC, thể hiện được sự cam kết với quý khách hàng trong việc đảm bảo được chất lượng và tiến độ đã đề ra.

Không gian phòng khách Thảo Điền Green
Không gian phòng khách Thảo Điền Green
Phòng ngủ Thảo Điền Green
Phòng ngủ Thảo Điền Green
Khu vực bếp dự án Thảo Điền Green
Khu vực bếp dự án Thảo Điền Green
Hình anh bàn giao thực thế nhà vệ sinh Thảo Điền Green
Hình anh bàn giao thực thế nhà vệ sinh Thảo Điền Green

Bước vào tổ ấm mới, quý khách hàng nhận nhà đánh giá cao các thiết bị nội thất cùng các hạng mục được bàn giao. Bởi thiết kế căn hộ hợp lí, khiến các không gian thông thoáng và rộng hơn.

Không gian tinh tế tập trung hướng đến thiên nhiên. Chủ đầu tư dự án Thảo Điền Green kỳ vọng kiến tạo nên những trải nghiệm sống nghĩ dưỡng dành cho quý cư dân dự án.

Hướng view từ ban công dự án Thảo Điền Green
Hướng view từ ban công dự án Thảo Điền Green

Thảo Điền Green được đánh giá là sự lựa chọn phù hợp cho những chủ nhân tinh hoa – những người muốn tận hưởng nhwunxg nét tinh túy nhấ trong mọi khoảnh khắc của cuộc sống nagy tại chính căn nhà của mình.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *