Sun Tropical Village Nam Phú Quốc là dự án nghỉ dưỡng độc đáo, đẳng cấp đầu tiên tại đảo Ngọc với sự kết hợp tinh tế giữa không gian xanh cùng hệ thống tiện ích chăm sóc sức khỏe toàn diện. Tổ hợp biệt thự được Sungroup chú trọng đầu tư, hứa hẹn là căn nhà hoàn hảo giữa thiên nhiên xứng tầm thế giới.

Thông tin chi tiết:

  • Tên đầy đủ: Sun Tropical Village Nam Phú Quốc
  • Chủ đầu tư: Sun Group
  • Quy mô: 14ha
  • Sản phẩm: 346 căn biệt thự
  • Đơn vị tư vấn phát triển sản phẩm: Hồ Thiệu Trị & TT-AS (Kiến trúc); Land Sculptor Studio (Cảnh quan); Hòa Bình & Newtecons (Xây dựng)
  • Tiến độ xây dựng & bàn giao: Quý 3/2021 khởi công – quý 4/2022 bàn giao
  • Pháp lý: Sở hữu 70 năm

Hệ thống tiện ích đẳng cấp tại biệt thự Tropical Village Nam Phú Quốc

Làng nhiệt đới Tropical Village không chỉ là dự án bất động sản nhà ở thông thường mà còn là “Second home wellness” – nơi cư dân trải nghiệm cuộc sống hòa mình vào thiên niên, tận hưởng chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Tiện ích nội khu

Hệ thống công viên xanh tại Tropical Village phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe

Hệ thống tiện ích nội khu Sun Tropical đa dạng và hiện đại, thỏa mãn khát khao sống xanh, sống khỏe suốt 365 ngày của người cư dân.

  • Xây dựng bãi đỗ xe trung tâm, quảng trường, khu ẩm thực, vui chơi trẻ em, khu cắm trại,…
  • Hệ thống 5 công viên với tổng diện tích 4.6ha cùng 4ha rừng nguyên sinh xanh mướt.
  • Trung tâm chăm sóc sức khỏe Wellness Center (5.300m2) với những dịch vụ đẳng cấp duy nhất chỉ có tại đây.
  • Đa dạng gói dịch vụ thảnh thơi từ nấu ăn, vệ sinh nhà cửa, quản gia, thú cưng,…

Tiện ích ngoại khu

Hệ sinh thái Sun Group Nam Phú Quốc

Sun Tropical Village thuận tiện thừa hưởng những tiện ích đẳng cấp từ hệ sinh thái Bãi Kem và Nam Phú Quốc. Nổi bật như khách sạn JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Premier Residence Phu Quoc Emerald Bay,… Ngoài ra, dự án sân Golf 24 lỗ dự kiến xây dựng trong tương lai cũng rất được mong chờ.

“Ngôi làng nhiệt đới” Sun Tropical Village tuyệt hảo giữa 3 tầng thiên nhiên

Căn nhà hoàn hảo Tropical Village giữa thiên nhiên Nam Phú Quốc

Nói đến những lý do để Sun Tropical Village xứng đáng là lựa chọn hoàn hảo của khách hàng, ngoài hệ thống tiện ích đa dạng, dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện thì đặc điểm về vị trí, loại hình biệt thự, điều kiện tự nhiên,.. cũng không hề kém cạnh.

Dự án tọa lạc ngay trung tâm bãi biển Bãi Kem tuyệt đẹp, thừa hưởng những tiện ích ngoại khu từ khách sạn 5* New World Phú Quốc, biệt thự Mũi Ông Đội,…

Tiếp đó, không gian thiên nhiên nhiệt đới giữa vườn, rừng và biển mang đến trải nghiệm kỳ thú cho cư dân như yoga trong rừng, đạp xe ven biển,…

Có thể sở thích, yêu cầu và điều kiện tài chính của từng khách hàng là không giống nhau. Chính vì vậy, sự đa dạng của loại hình biệt thự từ tứ lập, song lập và đơn lập mang đến nhiều lựa chọn hơn. Đặc biệt, trong mỗi căn nhà, chủ nhân sẽ toàn quyền sử dụng cũng như tự do thiết kế, tùy biến nội thất theo phong cách cá nhân.

Cuối cùng, chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn được Sungroup đưa ra với gói hỗ trợ lãi suất, ưu đãi đối tượng mua, các gói quà tặng nội thất,… giúp khách hàng dễ dàng sở hữu căn nhà mơ ước của riêng mình.

Dự án Tropical Village được ví như viên ngọc quý giữa đảo Ngọc. Để tìm hiểu thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng xem thêm tại duan-sungroup.com.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *