Pháp lý được đánh giá là một trong những yếu tố tiên quyết cho các dự án bất động sản. Việc dự án sở hữu được pháp lý minh bạch, chủ đầu tư thực hiện đúng các quy trình, và quy định pháp luật chính là những minh chứng quan trọng trong việc hoàn thành quyền sử dụng hợp pháp của khách hàng.

DJI0920.JPG

Pháp lý minh bạch – Niềm tin của cư dân

Nhiều chuyên gia bất động sản cùng chung nhận định: Khó khăn lớn nhất của thị trường bất động sản thành phố Hồ Chí Minh trong năm 2021 không chỉ là đại dịch Covid-19 mà còn là các quy định khắt khe về mặt pháp lý, đã khiến các dự án chậm triển khai, dẫn đến làm gia tăng chi phí, góp phần đẩy giá bất động sản lên cao thêm.

Thảo Điền Green là một trong số ít các dự án hiện đang mở bán hiện nay tại khu vực Thảo Điền, dự án được đầu tư và phát triển bởi Công ty cổ phần Đầu tư bất động sản SIC, khi thông tin dự án được triển khai ra thị trường, đã đón nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các nhà đầu tư lẫn khách hàng mua ở. Nguyên nhân không chỉ bởi việc Thảo Điền Green sở hữu vị trí đắt giá mà còn sở hữu hồ sơ pháp lý minh bạch, đảm bảo tiến độ thi công, chất lượng xây dựng theo quy định.

Ngày 09/8/2018 Dự án Thảo Điền Green  đã được Ủy ban Nhân Dân Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh ban hành Quyết định phê duyệt đồ án quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 số 3578/QĐ-UBND. Đây chính là cơ sở để cơ quan có thẩm quyền ra quyết định chấp thuận đầu tư dự án.

Dự án Thảo Điền Green cũng đã được thẩm định hồ sơ thiết kế kỹ thuật công trình số 95/HĐXD-QLKT bởi Cục quản lý hoạt động xây dựng – Bộ xây dựng ngày 18/02/2020.

Ngày 06/07/2020, Thảo Điền Green chính thức được Sở Xây dựng cấp Giấy phép xây dựng số 87/GPXD. Theo đó, Thảo Điền Green đã được Sở Tài nguyên và Môi trường cấp Giấy chứng nhận quyển sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất cho Dự án.

Đồng thời, Công ty SIC đã ký kết Thỏa thuận cấp bảo lãnh với ngân hàng Thương mại Cổ phần ngoại thương Vietcombank và ngân hàng Trách nhiệm hữu hạn Indovina – Chi nhánh Thiên Long.

Đại diện của Công ty cổ phần Đầu tư bất động sản SIC (“Công ty SIC”) chia sẽ, phía chủ đầu tư hiện nay đã hoàn thiện pháp lý dự án theo đúng quy định của pháp luật – đẩy mạnh tiến độ xây dựng – đảm bảo chất lượng sản phẩm và luôn lấy đó làm kim chỉ nam trong hoạt động phát triển Thảo Điền Green của mình và đây cũng chính là minh chứng cho sự nỗ lực trong quá trình phát triển của công ty.

Tâm huyết chủ đầu tư kiến tạo không gian sống xanh đẳng cấp

Công ty SIC hiện nay được xem là doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực phát triển bất động sản, SIC luôn cam kết dự án do Công ty triển khai tuân thủ đúng những quy định của pháp luật, nhằm đảm bảo những quyền lợi dành cho khách hàng, cũng như đem lại các giá trị bền vững cho cộng đồng và xã hội.

Theo đó, không gian sống tại dự án căn hộ cao cấp Thảo Điền Green được chủ đầu tư SIC quan tâm, ưu tiên đưa vào đó là lối thiết kế sáng tạo, hình thành các lưu tuyến có góc nhìn panorama view sông tuyệt đẹp.

Việc dự án được bố trí nhiều khu vực tiểu cảnh và cây xanh ở các cao độ khác nhau theo chiều đứng, kết hợp cùng với đó là hệ thống tiện ích hiện đại, đa dạng, đáp ứng nhu cầu và đem lại những trải nghiệm trọng vẹn nhất dành cho khách hàng. Đặc biệt là các khu sân vườn cây xanh từ tầng 1 trở lên tới các tầng điển hình đều là phần diện tích thuộc tiện ích nội khu của riêng dự án Thảo Điền Green, đây là khu vực riêng biệt dành riêng cho quý cư dân tòa nhà mới được sử dụng.

Ngoài việc sở hữu được môi trường sống xanh và các tiện ích nội khu hiện đại, đem đến một môi trường sống thoải mái và an nhiên. Dự án Thảo Điền Green còn có lợi thế cực kỳ lớn khi nằm gần các tuyến đường huyết mạch của khu Đông Sài Gòn. Vì thế, quý cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến tất cả các khu vực trong thành phố. Và quý cư dân còn được thừa hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích ngoại khu cao cấp hiện hữu tại khu Thảo Điền như hệ thống các trường liên cấp quốc tế, bệnh viện quốc tế, khu vui chơi trẻ em, trung tâm thương mại sang trọng bậc nhất thành phố Hồ Chí Minh…

Chính vì thế, với việc Thảo Điền Green sở hữu được hàng loạt ưu điểm vượt trội về vị trí, tiện ích, cảnh quan, pháp lý minh bạch đầy đủ, nên dự án được xem là dự án hấp dẫn, chốn an cư đẳng cấp đáng đầu tư hiện nay.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *