Sang trọng không đơn thuần là lấp đầy không gian sống bằng những nội thất xa hoa đắt tiền, mà chuẩn mực của sự sang trọng trong hiện đại còn là những trải nghiệm tiện nghi, không gian sống tinh tế, an toàn và sự riêng tư nhưng vẫn hòa quyện cùng với hơi thở của thiên nhiên trong lành. Do đó, trong những năm gần đây, sống xanh dường như trở thành một xu hướng được giới thượng lưu ưa chuộng.

Không những là xu hướng

Giới thượng lưu ngày nay thường có xu hướng ít đầu tư vào những món hàng vật chất hơn. Thay vì thể hiện bản thân qua những món hàng hiệu, siêu xe đắt tiền, họ lại thiên về những thói quen và lựa chọn phong cách sống, giống như một hình thức mới để khẳng định địa vị của mình.

Thật vậy, trong những năm gần đây, xu hướng công trình xanh và sang đang trở thành sự lựa chọn của giới giàu có – những người không chỉ có tiềm lực tài chính mà còn sở hữu gout nghệ thuật tinh tế. Điều này có thể nhìn thấy rõ ở những nước phát triển như: Nhà kính Công Nương xứ Wales, hệ thống khách sạn ParkRoyal, Tháp Thượng Hải,..

Bên cạnh đó, trước đây những công trình nhà ở bề thế, xa hoa lộng lẫy được xem là niềm tự hào của giới giàu có, thì ngày  nay nét đẹp cổ điển đó đã dần nhường chỗ cho những giá trị tinh tế không kém phần cao cấp. Đây chính là điểm có thể dễ dàng nhận ra ở các công trình hiện đại chính là lược bỏ những chi tiết thừa thải trong thiết kế, thay vào đó là sự hài hòa, tinh tế, và thanh khiết trong không gian sống. Từ việc tối đa hóa sự “giao lưu” giữa con người và thiên nhiên thông qua các mảng xanh, cho đến  những bố trí hệ thống tiện ích riêng biệt giúp con người cân bằng được cuộc sống, đem đến sự thư thái mỗi khi đặt chân về nhà.

Đặc biệt, trước những thay đổi của môi trường, sống xanh không còn là xu hướng mà nó đã trở thành một chuẩn mực tất yếu, là thước đo chất sống riêng của giới thượng lưu. Tuy nhiên, với quỹ đất ngày càng khan hiếm, để tìm được một công trình đáp ứng được những tiêu chí sống xanh mà còn đáp ứng được cả vị trí độc tôn tại thành phố không phải là điều dễ dàng.

Bản giao hưởng giữa đất trời

Tuy nhiên, giữa phố thị đông đúc, bên cạnh dòng sông Sài Gòn nên thơ, có một nguồn sống vẫn đang chuyển mình hình thành từng ngày và đó chính là Thảo Điền Green – một biểu tượng sống xanh mới của giới thượng lưu hiện đại. Được lấy ý tưởng thiết kế từ triết lý “ Sống chậm với thiên nhiên trong từng hơi thở của không gian và thời gian”, dưới sự sáng tạo và kinh nghiệm dày dặn của mình, các nhà thiết kế đã hiện thực hóa dòng sông Sài Gòn vừa mạnh mẽ, vừa mềm mại, tạo nên một Thảo Điền Green với từng đường nét kiến trúc tinh tế hòa quyện với cảnh quan thiên nhiên nơi đây.

Nằm giữa lòng Thảo Điền – nơi hiện hữu của nhiều biệt thự với kiến trúc đặc sắc. Thảo Điền Green nổi bật nhời lối kiến tạo không gian theo chiều dọc. mặt đứng của Thảo Điền Green được sắp xếp nhịp nhàng theo cấu trúc từng bậc, đan xen lẫn nhau giúp công trình nhìn từ xa tự như phím đàn piano đang vươn mình giữa bầu trời xanh ngát, du dương ngân nga từng khúc nhạc tạo nên một kiết tác giao hưởng giữa đất trời. Ngoài ra, khác hẳn với những công trình lân cận, Thảo Điền Green được xây dựng tập trung một khối tháp cao 25 tầng vững chắc, nhưng với cách bố trí độc đáo, nhìn từ bên ngoài, Thảo Điền Green trong như hai tòa tháp liên kết với nhau bởi một khối đế.

Không chỉ là sống xanh, Thảo Điền Green còn thiết lập lên tiêu chí sống sang cho người sở hữu. Tại Thảo Điền Green, mọi tiện ích đều được tích hợp đầy đủ trong 5.000m2 của tòa nhà:

  • Khu trung tâm thương mại sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu cơ bản đến xa xỉ;
  • Khu vui chơi và hồi bơi trẻ em giúp các bạn nhỏ có thể phát triển toàn diện về thể chất cũng như tư duy;
  • Sân tập yoga và ngồi thiền đẳng caaos, một món quà vô giá cho tinh thần và trí lực cân bằng sau những quay cuồng của cuộc sống.
  • Ngoài ra, vườn thảo mộc – vườn đọc sách – vườn bí mật còn là nơi thư giãn tuyệt vời để các chủ nhân tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ cùng gia đình.

Sau một ngày dài với những áp lực vô hình, không gian sống tại Thảo Điền Green được ví như một liều thuốc bổ tinh thần, giúp tái tạo lại năng lượng tích cực và cân bằng cuộc sống hữu hiệu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *