Khi tỷ lệ tiêm vaccine phòng dịch Covid 19 đang được triển khai trên diện rộng, cùng với đó là tình hình hình phòng và khống chế dịch đang được triển khai rất tốt. Đây chính là những tiền đề tốt để phục hồi và phát triển kinh tế trở lại. Vào thời điểm này, các nhà đầu tư đanh suy tính những kênh đầu tư hiệu quả trong năm 2021 này. Và theo các chuyên gia, bất động sản vẫn là kênh đầu tư an toàn.

Theo chia sẻ từ các chuyên gia trong ngành, khi so với giai đoạn thị trường vào năm 2017-2018, thời điểm từ nửa cuối năm 2019 thị trường bất động sản đã không còn sôi động như trước, mặc dù thị trường vẫn giữ được sức nóng. Nguyên nhân lớn dẫn đến vấn đề này bởi việc siết chặt các thủ tục pháp lý khiến nguồn cung bị tắc nghẽn, nguồn cung cho thị trường bất động sản thành phố Hồ Chí Minh đã giảm rõ rệt.

Vào những giai đoạn 2020 – 2021, thị trường bất động sản đã tiếp tục bị kìm hãm bởi dịch bệnh và cơn sốt đất ảo đầu năm 2021. Đây được xem là một tác động tiêu cực vào thị trường bất động sản. 

Mặc dù vậy, với sức hấp dẫn khó cưỡng bởi những tỷ suất sinh lời cũng như sự ổn định, ổn định trong dòng vốn, các chuyên gia đánh giá rằng bất động sản sẽ là thị trường phục hồi tốt nếu sớm kiểm soát được tình hình dịch bệnh như hiện nay.

Năm 2021 được đánh giá là năm nhiều khó khăn và thử thách chung, không chỉ cho riêng cho thị trường Việt Nam, mà đây còn là tình hình chung của cả thế giới. Tuy nhiên, thị trường bất động sản đã được dự đoán là sẽ không chứng kiến một sự suy sụp và giảm giá đáng kể như năm 2010 – 2011.

Các nhà đầu tư cá nhân thường sẽ có xu hướng lựa chọn vàng và bất động sản là những kênh trú ẩn an toàn. Với các nhà đầu tư cá nhân, đầu tư bất động sản được xem là kênh tốt để tích lũy thay cho gửi tiền tiết kiệm tại ngân hàng hay tích trữ vàng. Bởi đối với những người sở hữu được tiềm lực tài chính dồi dào thì họ có thể đầu tư ngắn hạn hoặc cho thuê, vì đây chính là tài sản của họ.

Trong bối cảnh tình hình ảnh hưởng của thị trường cũng như nguồn cung bất động sản như hiện nay. Với sự xuất hiện của dự án Thảo Điền Green, đây là dự án căn hộ sở hữu lâu dài, với tầm nhìn trực diện ra sông Sài Gòn, cùng với đó là hệ thống pháp lý hoàn thiện, hiện đã thi công hoàn thiện phần móng hầm. Đây chính là cú hích dành cho các nhà đầu tư cá nhân trong thời điểm hiện tại.

Dự án căn hộ Thảo Điền Green lấy ý tưởng từ những phím đàn Piano. Chính vì thế, từ xa nhìn lại toà nhà như một chiếc Dương Cầm đang dạo những vũ khúc du dương giữa trời và đất. Dự án được đầu tư và hợp tác phát triển bởi những ông lớn đầu ngành. Tạo nên một kiệt tác kiến trúc ngay tại khu vực trung tâm Thảo Điền Quận 2, với tầm nhìn rộng mở bao quát ra sông Sài Gòn. Tuy nhiên, tổng số lượng căn hộ tại dự án chỉ 204 căn. Do đó, khi thông tin dự án được công bố ra thị trường bất động sản đã thu hút được nhiều sự quan tâm từ các nhà đầu tư, bởi tiềm lực gia tăng lợi nhuận mà dự án sở hữu là vô cùng lớn.

Tầm nhìn từ Thảo Điền Quận 2
Tầm nhìn từ Thảo Điền Quận 2

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *