Dự án căn hộ cao cấp Thảo Điền Green được đầu tư và phát triển bởi Công ty Cổ Phần SIC. Dự án căn hộ cao cấp này  với quy mô hơn 5000m2, tại đây sẽ được phát triển nên tòa tháp căn hộ cao 25 tầng, nhưng toàn dự án chỉ có hơn 270 căn hộ cao cấp. Khu căn hộ cao cấp Thảo Điền Green đã sở hữu được vị trí vô cùng đắc địa, đây là vị trí còn sót lại duy nhất của khu vực Thảo Điền.

Vào  ngày 11/08/2020, tại dự án căn hộ cao cấp Thảo Điền Green đã tiến hành tổ chức Lễ khởi công dự án Thảo Điền Green. Đến nay, vào tháng 6/2021, dự án căn hộ cao cấp hiện đã chuẩn bị hoàn thiện phần móng hầm của dự án.

Tiến độ thi công dự án Thảo Điền Green
Tiến độ thi công dự án Thảo Điền Green

Vị trí dự án căn hộ cao cấp Thảo Điền Green được đánh giá là tại vị trí vàng đắc địa, quý hiếm của khu vực Thảo Điền. Xung quanh khu vực dự án có rất nhiều khu dân cư , căn hộ cao cấp như: Xi Riverview Palace của tập đoàn GS (Hàn Quốc); River Garden của chủ đầu tư Indochina Land (Mỹ); D’Edge và Vista của Chủ đầu tư Capital Land (Singapore),…

Khu vực móng hầm dự án Thảo Điền Green đã dần hoàn thiện
Khu vực móng hầm dự án Thảo Điền Green đã dần hoàn thiện

Dự án Thảo Điền Green còn được đưa vào hàng loạt tiện ích với đẳng cấp vượt trội. Có thể kể đến như tổ hợp hồ bơi được đặt tại tầng 4 có quy mô hơn 4.000 m2 lớn bậc nhất Sài Gòn. Quanh hồ bơi của dự án Thảo Điền Green là hàng chục tiện tích, nhà hàng ẩm thực, đồ uống, Lounge Bar đa phong cách, được thiết kế để phục vụ cho từng khách hàng.

Dự án căn hộ hạng sang Thảo Điền Green sẽ mang lại cho quý cư dân một không gian sống hiện đại, tiện nghi, ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng quý khách hàng với hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp tiêu chí sống khỏe – sống xanh.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *